Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu từ người sử dụng và hỗ trợ theo quy trình, hướng dẫn có sẵn.
- Ghi nhận và làm rõ cơ bản các yêu cầu của người sử dụng.
- Làm việc với nhà thầu, các bộ phận khác trong phòng để xử lý các lỗi mới phát sinh lần đầu mà chưa có tài liệu, quy trình và tạo ra tài liệu hướng dẫn xử lý lỗi (lỗi phần mềm, lỗi vận hành).
- Hỗ trợ hoạt động vận hành, hỗ trợ người dùng: Xử lý yêu cầu, lỗi tồn đọng theo quy trình, hướng dẫn, thông báo, đào tạo, xử lý các yêu cầu đột xuất, tham gia xây dựng QT vận hành, hướng dẫn xử lý tình huống, vận hành, công cụ.
- Các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn/chuyên môn: Cao đẳng trở lên
- Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Kinh nghiệm từ 2 năm vị trí tương đương
- Có khả năng phân tích, tổng hợp, xử lý sự cố phần mềm/ xử lý sự cố hệ thống theo quy trình của Phòng CNTT.
- Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn : Lương cứng 10.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ PC ăn trưa + thưởng doanh số
- Được tham gia đóng BHXH sau thử việc.
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Thưởng lễ Tết, thưởng khác theo chế độ của Công ty...
- Chế độ đi tham quan, du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Cơ hội được làm việc với các chuyên gia y tế đầu ngành, cơ quan thông tấn báo chí, được tham gia các khóa đào tạo, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
- Các chế độ về ưu đãi khám chữa bệnh cho CBNV và người thân.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.