Mô tả công việc
● Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ, hiện tại…
● Tư vấn và gửi báo giá cho khách hàng.
● Chốt đơn và bàn giao, quản lý đơn hàng…
● Thu chi hàng ngày, đối chiếu công nợ.
● Và các công việc khác liên quan.
● Ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh, chăm sóc khách hàng mảng in ấn / bán hàng, thu ngân mảng in ấn … (Catalogue, tờ rơi, danh thiếp, tem, nhãn mác…)
● Công ty sẽ chia sẻ và trao đổi, phân tích thêm trong quá trình làm việc để phù hợp với mô hình công việc…
Yêu cầu công việc
● Ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh, chăm sóc khách hàng mảng in ấn / bán hàng, thu ngân mảng in ấn … (Catalogue, tờ rơi, danh thiếp, tem, nhãn mác…)
● Trung thực, thật thà, tích cực, nhiệt tình, hòa đồng trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng/ doanh số + thưởng Lễ, Tết, Chuyên cần…
- Làm việc giờ hành chính, nghỉ Chủ nhật.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Làm việc trong môi trường sạch sẽ, có máy lạnh
- Chi tiết và những vấn đề khác trao đổi khi phỏng vấn.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.