Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Mục tiêu công việc: Hỗ trợ phòng nhân sự công tác tuyển dụng
Nhiệm vụ:
- Đăng tin tuyển dụng và tìm ứng viên theo yêu cầu của quản lý
- Hỗ trợ check thông tin ứng viên và đặt lịch phỏng vấn, tương tác và đánh giá, hướng dẫn ứng viên trong quá trình ứng viên đạt phỏng vấn và tham gia vị trí công việc.
- Sáng tạo, đóng góp ý kiến để mở rộng kênh nguồn, kết nối, xây dựng thương hiệu tuyển dụng cá nhân và góp phần xây dựng thương hiệu tuyển dụng của công ty.
Thời gian làm việc:
- Linh động theo lịch học của bạn
- Ca sáng: 8h-12h
- Ca chiều: 13h30 - 17h30
- Từ thứ 2 - thứ 7
Quyền lợi:
- Lương: 30.000 VNĐ/ giờ. Thu nhập từ 3.000.000 - 5.000.000 VNĐ/ tháng
- Thưởng thêm khi ứng viên đi làm
- Có lộ trình thăng tiến phát triển lên Nhân viên, Chuyên viên
- Hỗ trợ dấu mộc thực tập cho các bạn sinh viên nếu có nhu cầu thực tập
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ
- Được làm việc trong môi trường năng động, cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Là sinh viên tại các trường Đại học, Cao Đẳng
- Có laptop các nhân để hỗ trợ công việc
- Có ý thức và trách nhiệm và khả năng quản lý thời gian tốt
- Chăm chỉ, có thái độ cầu tiến với công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 18 - 25
- Lương: 3 Tr - 5 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.