438 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới,chăm sóc khách hàng cũ trong data khách hàng được công ty bàn giao
- Lập kế hoạch bán hàng, hoàn thành mục tiêu doanh số đã đề ra
- Thực hiện thu hồi công nợ với các khách hàng, đại lý
- Xử lý các khiếu nại của các đại lý về vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty
Yêu cầu công việc
-
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm liên quan đến kinh doanh bán hàng, biết lái xe là 1 lợi thế
-
Không yêu cầu kinh nghiệm, chưa có công ty đào tạo cầm tay chỉ việc
-
Khả năng thiết lập mối quan hệ thân thiết với khách hàng
-
Chăm chỉ, cầu tiến, có khát vọng kiếm tiền.
-
Kỹ năng thuyết phục, thương lượng. Chủ động, kiên nhẫn, giao tiếp tốt.
-
Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập không giới hạn theo năng lực của bản thân
-
Lương cơ bản lên đến: 8.000.000 đồng/tháng
-
Lương doanh thu: từ 2% đến 2,5% doanh thu bán hàng + Thưởng theo năng lực làm việc
-
Hỗ trợ chi phí ăn trưa tại công ty
-
Cung cấp data khách hàng
-
Được đào tạo các kỹ năng bán hàng, học về sản phẩm
-
Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
-
Đóng BHXH, Thưởng lễ, tết theo quy định
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.