Mô tả công việc
- Kiểm soát, theo dõi, lập báo cáo xuất – nhập – tồn kho; đề xuất lập kế hoạch vật tư, hàng hóa,…
- Khi có các nghiệp vụ phát sinh lập đầy đủ hóa đơn, chứng từ, như lập chứng từ nhập xuất, chi phí mua hàng hoá, đơn bán hàng và kê khai thuế đầu vào đầu ra. Ví dụ: Lập phiếu nhập kho kèm chứng từ đầu vào như hợp đồng, phiếu nhập kho kiêm vận chuyển nội bộ,…
- Kiểm tra việc ghi chép, sắp xếp… trong kho. Đối chiếu số liệu trên sổ sách và thực tế tại kho
- Tham gia trực tiếp vào việc kiểm đếm số lượng trong quá trình xuất nhập kho cùng thủ kho (nếu có)
- Nộp chứng từ, báo cáo kế toán liên quan theo quy định
Quyền lợi được hưởng
- Được trợ cấp cơm ca
- Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm.
- Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ tốt của công ty
- Nghỉ 12 ngày phép/năm
- Thưởng dịp lễ, tết
- Các quyền lợi khác theo Luật lao động.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, cần cù.
- Có kinh nghiệm ở các Khách sạn, Resort 4-5 sao tương đương là một lợi thế
- Mong muốn gắn bó lâu dài và phát triển lên các vị trí cao hơn.
- Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc đi làm ngay.
- Trung thực, hòa đồng, chịu học hỏi, mong muốn gắn bó và có cơ hội phát triển thăng tiến trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
- Đính kèm CV (ghi rõ vị trí ứng tuyển).
- Tất cả các bằng cấp liên quan có chứng thực.
- CCCD, SYLL, GKSK.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.