Mô tả công việc
- Thiết kế các ấn phẩm phục vụ công tác quảng cáo và truyền thông thương hiệu như: catalogue, brochure, folder, flyer, profile... cho các sản phẩm của công ty.
- Thiết kế poster, banner, lịch, thiệp ... cho các sự kiện của công ty.
- Chịu trách nhiệm phát triển các mẫu thiết kế có sẵn hoặc làm mới tính ứng dụng và thực tiễn của thiết kế đó, đáp ứng yêu cầu của Công ty và tuân thủ đúng hạn.
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận cung cấp thông tin thiết kế, quản lý marketing để ghi nhận và tổng hợp ý kiến, ý tưởng cho mẫu thiết kế. Chịu trách nhiệm trước trưởng bộ phận về các công việc liên quan đến mẫu thiết kế.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các ngành trong lĩnh vực Thiết kế hồ hoạ.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa: Adobe Photoshop, illustrator, premiere pro
- Cảm thụ màu sắc và tư duy về bố cục tốt.
- Kỹ năng tìm kiếm hình ảnh, thông tin và khai thác các công cụ tìm kiếm hiệu quả.
- Đam mê công việc, ham học hỏi và giàu ý tưởng sáng tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định
- Chính sách tăng lương định kì
- Thưởng vào dịp lễ, tết theo quy định
- Chế độ nghỉ mát hàng năm
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.