Mô tả công việc
- Gia công bản vẽ kiến trúc.
- Cập nhật bản vẽ thi công.
- Vẽ lại bản vẽ kỹ thuật từ bản vẽ PDF nhận từ khách hàng.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan đến kỹ thuật ( Điện- Điện tử, Điện Công Nghiệp, Cơ khí...)
- Ưu tiên ứng viên sử dụng tốt Autocad 2D, 3D
- Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Nhật (có phụ cấp tiếng Nhật)
- Có kiến thức về thiết kế báo cháy
- Hoan nghênh những ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, siêng năng, có trách nhiệm trong công việc
- Ứng viên cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường thân thiện, cởi mở, văn phòng làm việc phong cách Nhật Bản
- Được đánh giá thành tích để xem xét lương hàng năm.
- Hưởng tất cả các chế độ theo luật Lao động Việt Nam và chế độ đãi ngộ xứng đáng theo quy định của nhà nước và công ty (BHXH, BHYT, BHTN, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp đi lại, phụ cấp tiếng Nhật…), khám sức khỏe định kỳ, du lịch công ty tùy theo tình hình kinh doanh từng năm.
- Được hướng dẫn công việc cụ thể khi bắt đầu vào làm
- Phụ cấp tiếng Nhật JLPT ( nếu có )
- Thời gian làm việc : T2-T6 (T7&CN tính x2)
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.