Hải Phòng
Mô tả công việc
- Xây dựng và kiểm soát Kế hoạch Tuyển dụng theo Khối/Phòng/Ban được phân công.
- Tạo nguồn & thực hiện Tuyển dụng theo Khối/Phòng/Ban được phân công.
- Xây dựng hình ảnh/thương hiệu Tuyển dụng. Thiết lập và thúc đẩy mối quan hệ, hợp tác với các đối tác tuyển dụng (Trường Đại học, Hiệp hội/ Câu lạc bộ nhân sự…)
- Xây dựng, cập nhật và kiểm soát dữ liệu ứng viên
- Giải quyết các vấn đề Quan hệ lao động theo phân công.
- Thực hiện các báo cáo Tuyển dụng/Nhân sự theo phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Nhân sự,Quản trị Kinh doanh, Kinh tế ... Ưu tiên ứng viên học tập tại các trường Nước ngoài
- Tối thiểu 1-3năm kinh nghiệm trong các công việc Tuyển dụng, HRBP hoặc Nhân sự.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Headhunt Services hoặc làm việc trong các Nhà máy/Công ty nước ngoài lớn.
- Có khả năng làm việc độc lập
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh thành thạo
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán thuyết trình tốt
- Có khả năng thực hiện các báo cáo
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.