Mô tả công việc
80% SALE ADMIN
• Thực hiện soạn thảo và rà soát hợp đồng/ phụ lục mua bán.
• Hỗ trợ việc xử lý đơn hàng, bao gồm việc nhập liệu, thầu dự án, xác nhận đơn hàng và theo dõi tình trạng giao hàng.
• Triển khai, theo dõi và cập nhật các thông tin liên quan đến khách hàng và những dịch vụ lên trên hệ thống quản lý của công ty.
• Xuất – nhập và thanh lý hóa đơn dịch vụ/ thiết bị.
• Lập, kiểm tra và gửi các báo cáo về bán hàng theo yêu cầu của cấp trên.
• Xử lý các yêu cầu của khách hàng và đối tác bán hàng qua điện thoại, email hoặc các kênh truyền thông khác.
• Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác như lập lịch hẹn, chuẩn bị tài liệu và hỗ trợ tổ chức các sự kiện bán hàng.
20% Lễ tân
Chào đón khách hàng, trả lời điện thoại, sắp xếp lịch hẹn cho Ban giám đốc, quản lý văn phòng phẩm, tiếp nhận và chuyển phát thư từ, hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty và thực hiện các công việc hành chính khác nếu có.
Yêu cầu công việc
• Nữ dưới 35 tuổi
• Tốt nghiệp trình độ Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Luật doanh nghiệp, các ngành liên quan khác.
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý hồ sơ khách hàng, ưu tiên trong ngành sales dịch vụ công nghệ hoặc viễn thông.
• Kỹ năng giao tiếp và sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: 12.000.000đ - 15.000.000 vnđ và cao hơn tùy theo năng lực. Cùng nhiều chế độ thưởng khác nhau (Tháng, quý, năm...).
Thưởng lương tháng 13, phúc lợi BHYT, BHXH, BHTN, công đoàn theo quy định của pháp luật.
Phụ cấp theo vị trí công việc (nếu có).
Môi trường làm việc chuyên nghiệp kết hợp chương trình nghỉ mát, du lịch hằng năm.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.