Thị Trường Bình Dương
Thị Trường Đồng Nai
Mô tả công việc
- Giới thiệu tư vấn các sản phẩm dịch vụ của công ty
- Tìm kiếm khách hàng tìm năng;
- Chăm sóc khách hàng mới và cũ;
- Báo giá, thương lượng giá cả, các chương trình ưu đãi cho khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xêp của Ban lãnh đạo
- Khu vực Long An, Bình Dương, Đồng Nai
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức về kinh doanh thương mại, hiểu biết về tình hình thị trường đối với ngành vật liệu xây dựng.
- Chịu được áp lực công việc
- Có khả năng đi thị trường.
- Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm trong lĩnh vực kinh doanh thị trường
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, không yêu cầu chuyên ngành
- Giới tính: Nam.
- Khách quan, trung thực, tận tuỵ, nhiệt tình trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Từ 10 Triệu trở lên
- Thu nhâp: Lương cơ bản, kpi, thưởng doanh số, thưởng quý, thưởng khác
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định pháp luật;
- Phụ cấp tiền cơm, xăng xe, điện thoại, các chi phí phát sinh trong khi làm việc.
- Khám sức khỏe định kỳ
- Tham gia các chương trình team building, du lịch do Công ty tổ chức
- Các chế độ đãi ngộ riêng theo quy định của công ty
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.