Mô tả công việc
Nhân sự:
- Liên hệ tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh đăng tuyển, tìm mời thông qua các website, diễn đàn,… khi công ty có yêu cầu.
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.
- Kiểm tra việc chấm công và thực hiện nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc…
- Cập nhật số liệu BHXH, BHYT, BHTN để hoàn thiện hồ sơ cho người lao động.
- Cập nhật quy định của Pháp luật về chế độ, mức lương, chính sách… để kịp thời bổ sung, chỉnh sửa.
Hành chính:
- Soạn thảo văn bản, công văn, thông báo, quyết định, tờ trình ...
- Quản lý văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý cấp phát đồn phục; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu,…
- Và các công việc khác của phòng Hành chính - Nhân sự khi có yêu cầu.
- Độ tuổi: 25-40
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: nhân sự, quản trị nhân lực, kinh tế lao động hoặc các ngành có liên quan.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm công tác quản trị nhân sự và hành chính.
- Vi tính văn phòng thành thạo.
- Làm việc có trách nhiệt, nhiệt tình và hoà đồng.
- Biết lắng nghe, tiếp thu và học hỏi, nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc hiệu quả.
*
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 25-40
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: nhân sự, quản trị nhân lực, kinh tế lao động hoặc các ngành có liên quan.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm công tác quản trị nhân sự và hành chính.
- Vi tính văn phòng thành thạo.
- Làm việc có trách nhiệt, nhiệt tình và hoà đồng.
- Biết lắng nghe, tiếp thu và học hỏi, nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc hiệu quả.
*Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương: thỏa thuận
- Xét tăng lương theo kỳ hoặc khi hoàn thành tốt công việc.
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn, tham gia các khóa học nâng cao trình độ, kỹ năng.
- Làm việc giờ hành chính: Thứ 2 – thứ 7: 8h00 – 17h15; CN nghỉ.
- Phúc lợi, chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ cho nhân viên. Chế độ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước
- Du lịch, team building hàng năm
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.