Mô tả công việc
- Quản lý sổ sách kế toán, hóa đơn - chứng từ doanh nghiệp ( Sổ sách thuế)
- Hàng tháng/quý lập báo cáo ( Bao gồm: thuế GTGT,thuế TNCN, thuế TNDN ...)
- Cuối năm lập và nộp báo cáo tài chính, Báo cáo Kiểm toán, báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN.
- Phân tích tình hình tài chính và đưa ra các đề xuất cải thiện
- Theo dõi dòng tiền và lập kế hoạch tài chính ngắn hạn, trung hạn
- Kiểm soát chi phí và đảm bảo tuân thủ các quy định về tài chính kế toán
- Chịu trách nhiệm làm việc trực tiếp với cơ quan Thuế.
- Thống kê, cung cấp và giải trình các dữ liệu khi có yêu cầu từ cấp trên hay cơ quan nhà nước.
Và các công việc khác liên quan đến kế toán./.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Kiểm toán hoặc các ngành liên quan
- Có kiến thức vững về kế toán tổng hợp và các chuẩn mực kế toán Việt Nam
- Thành thạo các phần mềm kế toán phổ biến như Misa,...
- Có khả năng sử dụng thành thạo Excel và các công cụ Office khác
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành
- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, giao tiếp hoà đồng
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ cơm trưa.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, nghỉ lễ ... theo quy định của pháp luật.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.