Mô tả công việc
Phối hợp với nhà phân phối phát triển thị trường, kênh đại lý xây dựng hệ thống khách hàng KEY
Báo cáo công việc hàng ngày trên Mobiwork.
Mở NPP mới và chăm sóc NPP hiện hữu
Thúc đẩy bán hàng, chịu trách nhiệm chỉ tiêu doanh số và doanh thu công ty giao.
Lên kế hoạch công việc của tuần tiếp theo vào ngày cuối cùng của tuần trước đó
Phát triển sản phẩm mới, thúc đẩy các sản phẩm chủ lực của Công ty
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Có trách nhiệm, trung thực, nhiệt huyết.
- Nam: có độ tuổi từ: 25- 40.
- Sẵn sàng đi công tác . Có mối quan hệ tốt với các NPP ngành hàng trên thị trường
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương (Ưu tiên đã có kinh nghiệm về hàng gia dụng)
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Khả năng đánh giá, phân tích và tổng hợp tốt..
Quyền lợi
- Hưởng lương (Lương cơ bản, phụ cấp ăn trưa, xăng xe, Doanh số, Thưởng theo mã hàng tập trung, thưởng mở NPP mới.....) và các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty. Tổng thu nhập: 13- 20 triệu++/tháng
- Tham gia BHXH, sinh nhật, hiếu hỉ, du lịch hàng năm, Lễ tết....
- Có cơ hội được phát huy khả năng của bản thân.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:45:03
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.