Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện thông báo/đăng ký với Sở Công Thương cho các chương trình khuyến mãi, chương trình thành viên...
- Làm hợp đồng thanh toán, hợp đồng nghiệm thu, theo dõi trình ký hợp đồng.
- Hỗ trợ các hoạt động trong phòng Marketing: quản lý kho vật phẩm POSM, xuất chuyển hàng hóa, làm đề nghị thanh toán, tạm ứng theo quy trình của công ty.
- Phối hợp cùng team triển khai các hoạt động Marketing, events tại cửa hàng.
- Theo dõi thu chi, xuất kho-nhập kho Marketing, giấy tờ hóa đơn công nợ cho đối tác và Kế toán.
- Các công tác phát sinh hàng ngày theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Marketing, QTKD.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm Admin Marketing trong lĩnh vực bán lẻ, tiêu dùng nhanh.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc nhóm và giải guyết vấn đề.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Chịu được áp lực công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 18 - 25
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.