Mô tả công việc
Thực hiện quy trình check in và check out cho khách theo tiêu chuẩn của khách sạn
Tư vấn khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn
Phục vụ hỗ trợ khách trong thời gian lưu trú
Làm vệ sinh khu vực làm việc, quầy lễ tân trước, trong và chuẩn bị kết thúc ca làm việc
Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến công việc hợp lý, khoa học
Quyền lợi :
Lương cơ bản $18.5/hr, tiền tips hấp dẫn
Giờ làm tiêu chuẩn 32 - 40 tiếng
Thời gian làm việc: 12 - 18 tháng
Làm thêm giờ hưởng chế độ lương OT (x1,5 hoặc x2 so với lương cơ bản)
Được cung cấp đồng phục, hỗ trợ nhà ở và bữa ăn nhân viên trong thời gian tham gia chương trình
Có xe đưa đón từ nơi ở đến nơi làm việc
Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao chuyên môn
Được tham gia lễ hội văn hoá, du lịch khám phá các bang nước Mỹ
Được hưởng các chính sách và chế độ như 1 công dân nước Mỹ
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm làm trong dịch vụ, khách sạn nhà hàng hoặc bằng cấp liên quan
Nam, nữ độ tuổi 20 - 33
Sạch sẽ, gọn gàng, chịu khó
Có sức khỏe tốt
Quyền lợi được hưởng
Mức thu nhập và thưởng cao, xứng đáng theo năng lực
Đào tạo
Cơ hội đào tạo tại nước ngoài và thăng tiến nghề nghiệp
Cơ hội du lịch
Công tác tại các tỉnh trong và ngoài nước
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.