Mô tả công việc
Thiết kế các ấn phẩm truyền thông, quảng cáo trên các trên kênh Digital Marketing của công ty (Facebook, Website, Youtube, Instagram...) như: Key Visual, Banner, Poster, Email Template, Landing Page, Video clip
Thiết kế các ấn phẩm in ấn dùng tại điểm bán lẻ như: POSM, Wobbler, Standee, Poster, Tờ rơi,... Kiểm tra chất lượng in ấn và làm việc với các nhà in.
Ứng dụng bộ nhận diện thương hiệu của công ty vào các thiết kế ấn phẩm như: Catalogue, Profile, Name card, Đồng phục, Sản phẩm, Chương trình sự kiện....
Phối hợp thực hiện chương trình truyền thông tại các sự kiện, hội thảo, chiến dịch marketing của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Tư duy thiết kế nhanh nhạy, sáng tạo, nắm bắt ý tưởng và có thẩm mỹ tốt
Có kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên
Tốt nghiệp các trường CĐ/ĐH hoặc các trung tâm đào tạo về thiết kế
Nhiệt tình, ham học hỏi, chủ động và có trách nhiệm với công việc
Biết sử dụng máy ảnh để chụp hình, quay phim và Edit video là một lợi thế
Có kiến thức về in ấn và các chất liệu in, đã có kinh nghiệm làm việc với các nhà in
Quyền lợi được hưởng
Thử việc hưởng 100% lương
Tham gia bảo hiểm 100% LCB
Phép năm 13 ngày
Được WFH 2 ngày/tháng hưởng 100% lương
Phụ cấp: Phụ cấp gửi xe, Phụ cấp chức vụ,...
Các độ khác: Ốm đau, hiếu hỉ, cưới sinh, sinh nhật, lễ, tết,...
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.