Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chăm sóc khách hàng và phát triển kinh doanh theo kế hoạch và thị trường được giao.
- Tìm kiếm đối tác tiềm năng, phát triển và mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Trực tiếp triển khai, theo dõi, đốc thúc thực hiện hợp đồng, các thủ tục liên quan đến nhiệm vụ phát triển kinh doanh được giao.
- Tư vấn, giới thiệu, đào tạo và hỗ trợ các thông tin về sản phẩm, dịch vụ đến Khách hàng.
- Báo cáo định kỳ hoạt động bán hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và khách hàng tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các yêu cầu khác liên quan đến công việc từ Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế thương mại, Marketing hoặc Công Nghệ Thông Tin.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
- Chủ động theo đuổi mục tiêu, thúc đẩy kinh doanh.
- Nhiệt tình, năng động và trách nhiệm.
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên và có thể đi công tác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.