Mô tả công việc
&039;1. Tốt nghiệp chuyên ngành Kế Toán, có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm chủ quản bộ phận Kế Toán, bắt buộc phải có kinh nghiệm về mảng hoàn thuế( và đã từng hoàn thuế cho công ty cũ)
Ưu tiên biết tiếng anh hoặc tiếng trung
Hiểu biết thuần thục về luật Thuế Việt Nam, đặc biệt có kinh nghiệm & hiểu biết nhất định đối với báo cáo quyết toán của BPXNK
Có kinh nghiệm& hiểu rõ về mảng công lương, bảo hiểm xã hội tại Doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân đối với người nước ngoài
Thuần thục về các lưu trình khai thuế, báo cáo thuế của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài và có hiểu biết sâu sắc về báo cáo chuyển giá, và các thủ tục giao dịch tài chính liên quan khác v.v.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn Đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán
- Có hiểu biết sâu, rộng về Thuế và các nghiệp vụ kế toán
- Kinh nghiệm Có 5 năm ở vị trí kế toán trưởng/Trưởng phòng kế toán
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm kế toán chuyên dụng
- Thành thạo tiếng Trung hoặc tiếng Anh
Quyền lợi
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,BHTN theo quy định.
- Tham gia nhiều hoạt động Outing của Công ty
- Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13,…
- Lương thưởng hấp dẫn, trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-27 23:20:03
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.