Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách giao hàng siêu thị, tạp hóa, các đối tác của công ty.
- Khai thác khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ
- Hoàn thành các báo cáo và công việc cấp trên yêu cầu
- Bảo dưỡng, vệ sinh xe định kỳ
TỔNG THU NHẬP (Gross): Từ 10,000,000 – 13,000,000 đồng/tháng. Mức lương trong thời gian thử việc: bằng 100% lương net.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
- Thời gian làm việc: 08:00 ~ 17:30 (nghỉ trưa 1,5 tiếng)..
- Được nghỉ các ngày chủ nhật và 2 ngày bất kỳ trong tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có tính học hỏi cao.
- Nơi làm việc: Số 61 đường D1 , KDC Phú Hòa, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được Công ty đào tạo
- Có bằng lái xe máy
- Giao tiếp tốt, có sức khỏe, năng động, chịu khó, trung thực
- Tích cực với hoạt động bên ngoài
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Tăng lương hằng năm
- Thưởng 2 lần/năm
- Tham gia BHXH theo quy định của pháp luật
- Thưởng thâm niên
- Tham quan nghỉ mát hằng năm.
- Nghỉ phép năm theo luật lao động
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Bảo hiểm tai nạn 24h
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.