Mô tả công việc
Phân chia các nhu cầu đến Chuyên viên
Giải quyết các thắc mắc từ Khách hàng
Thông báo các công việc đến bộ phận liên quan
Giải quyết các vấn đề phát sinh
Lập báo cáo định kỳ về tỷ lệ nhu cầu điều phối về các đơn vị, các báo cáo liên quan khác.
Đề xuất và xây dựng các kế hoạch ưu đãi, chăm sóc khách hàng, đối tác
Cập nhập dữ liệu trên hệ thống phần mềm nội bộ
Trực tổng đài và các kênh bán hàng của công ty như fanpage, tiktok, OA zalo,chợ tốt...
Tư vấn, khai thác dữ liệu khách hàng sẵn có thông qua gọi điện, gửi tin nhắn
Tìm kiếm nhu cầu, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có 3 đến 8 tháng vị trí liên quan đến Sale, chăm sóc khách hàng,...
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Tuân thủ đầy đủ các quy tắc, quy định của doanh nghiệp, tổ chức.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
Học hỏi nhanh
Có tinh thần cầu tiến
Xác định tốt hành vi/nhu cầu của khách hàng
Độ tuổi: 22- 30 tuổi
Xử lý vấn đề nhanh, phù hợp
Không yêu cầu kinh nghiệm, thời gian làm việc được đào tạo
Giới tính: Nữ
Có khả năng chịu áp lực
Quyền lợi
Thu nhập: Lương cơ bản 5.500.000đ- 6.500.000đ + lương kinh doanh + thưởng (up to Tổng thu nhập 8.000.000- 10.000.000VNĐ)
Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:25:03
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.