Mô tả công việc
Báo cáo, đề xuất phương án xử lý hàng tồn kho, hàng chậm luân chuyển trong khu vực được giao.
Triển khai, giám sát các chương trình giá bán và chính sách kinh doanh từ Ngành hàng, Tập đoàn để cửa hàng nắm và thực hiện.
Theo dõi, thống kê số lượng hàng tồn kho, hàng chậm luân chuyển trong khu vực được giao.
Theo dõi, hỗ trợ các đơn hàng tại tỉnh và xử lý các khiếu nại liên quan.
Triển khai, giám sát công tác trưng bày sản phẩm Điện tại hệ thống cửa hàng
Tìm kiếm, phát triển thêm các nhà phân phối, đại lý, các công ty xây dựng trong khu vực địa bàn được giao.
Yêu cầu công việc
Trung thực, năng động, tinh thần tự giác cao, gắn bó lâu dài.
Giao tiếp tốt, yêu thích công việc kinh doanh, không ngại đi công tác.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm trong ngành vật liệu xây dựng (không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Kỹ năng vi tính văn phòng tốt: Word, Excel.
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
Phụ cấp khác theo quy định của Luật Lao động và Tập đoàn
Khám sức khỏe định kì hằng năm
Thu nhập: Tuỳ theo kinh nghiệm thực tế
Lộ trình đào tạo rõ ràng và cơ hội thăng tiến cao
Phụ cấp đồng phục hằng năm
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN 24/24
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:20:02
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.