Mô tả công việc
- Làm thủ tục check-in và check-out cho khách.
- Theo dõi, chăm sóc, xử lý các vấn đề trong quá trình lưu trú của khách hàng.
- Thực hiện công việc kết sổ, bàn giao ca. Đảm bảo các thông tin, vấn đề, yêu cầu đặc biệt của khách hàng luôn được cập nhật trong nội bộ lễ tân và các bộ phận liên quan.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Đảm bảo các trang thiết bị, công cụ hỗ trợ công việc, biểu mẫu giấy tờ luôn tình trạng đầy đủ, gọn gàng, sạch sẽ, luôn trong trạng thái hoạt động tốt.
- Chuẩn bị các báo cáo lễ tân theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Các công việc khác được phân công bởi các cấp quản lý bộ phận, ban giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Đồng phục
- Bữa cơm theo ca
- Các chế độ phúc lợi và nghỉ ngơi theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp,thân thiện
- Làm việc tại Silverland Jolie
- Các quyền lợi khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Thái độ làm việc nghiêm túc, yêu nghề
- Kỹ năng xử lý tình huống, giao tiếp và thuyết phục tốt
- Ngoại hình ưa nhìn
- Năng động và ham học hỏi
- Có thể xoay ca làm việc 8 tiếng
Yêu cầu hồ sơ
- Zalo/phone: 0332 482 180 (Ms. Thương)
- Địa chỉ: 4D Thi Sách, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.