Mô tả công việc
-
Develop operating procedures, including sales processes and data recording procedures/ Xây dựng quy trình vận hành, bao gồm quy trình bán hàng và quy trình ghi nhận dữ liệu
-
Handle weekly/monthly periodic revenue reports and reports as directed by manager based on actual business needs for - business analysis/ Xử lý báo cáo doanh thu định kỳ hàng tuần/hàng tháng và các báo cáo theo chỉ đạo của cấp trên tuỳ nhu cầu thực tế để phân tích kết quả kinh doanh
-
Manage/standardize sales data/ Quản lý/Chuẩn hoá dữ liệu bán hàng
-
Assist in reconciliation with sales officers and insurance companies/ Hỗ trợ đối soát với bộ phận kinh doanh, các công ty bảo hiểm
-
Support quote and issue insurance policy/ Hỗ trợ chào phí và cấp đơn bảo hiểm
- Perform tasks as assigned by manager/ Các công việc được phân công theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
-
Bachelor of Finance/Accounting/Insurance/ Bằng đại học chuyên ngành Tài chính/Kế toán/Bảo hiểm
-
3 years of experience in Finance/Accounting/Insurance/ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính/Kế toán/Bảo hiểm
-
Microsoft Office/ Kỹ năng sử dụng Microsoft Office
-
Careful, meticulous, responsible, logical thinking, good under pressure, agile/ Cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm, tư duy logic, chịu áp lực tốt, nhanh nhẹn
-
English is a must/ Tiếng Anh là bắt buộc
Quyền lợi được hưởng
-
100% probation salary./ Lương thử việc 100%
-
12 annual leave days./ 12 ngày phép năm
-
13th month bonus as per the company’s policy./ Thưởng tháng thứ 13 theo chính sách của công ty
-
Extra health insurance package./ Gói bảo hiểm sức khỏe bổ sung
-
Annual salary review./ Xem xét lương hàng năm
-
Quarterly bonus, performance bonus according to the business result and employee performance./ Thưởng quý, thưởng hiệu suất theo kết quả kinh doanh và hiệu quả công việc của nhân viên
-
Social insurance, health insurance and unemployment insurance according to the law, company outing trip, health checkup programs, etc…./ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo pháp luật, các chuyến đi dã ngoại của công ty, các chương trình khám sức khỏe, v.v…
-
Professional, friendly and supportive working environment where you feel like at home, comfortable and creative to work./ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hỗ trợ, nơi bạn cảm thấy như ở nhà, thoải mái và sáng tạo khi làm việc
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.