Mô tả công việc
- Tìm kiếm nhà cung cấp, khảo sát giá, so sánh giá và chuẩn bị báo cáo báo giá
- Nhận order từ các bộ phận và tiến hành quy trình mua hàng.
- Theo dõi tiến độ mua hàng từ khi nhận đơn đến khi đơn hàng về kho
- Làm hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp
- Chịu trách nhiệm làm báo cáo mua hàng và các báo cáo khác theo yêu cầu của bộ phận
Quyền lợi được hưởng
1. Lương+ thưởng theo chế độ công ty
2. Bữa ăn ca + phí đỗ xe và các phúc lợi khác
3. Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
4. Bảo hiểm sức khỏe nội trú và ngoại trú
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên nam
- Ưu tiên ứng viên có 2 năm kiinh nghiệm mua hàng vật tư kỹ thuật, máy móc, linh kiện
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng
- Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
- Có tinh thần trách nhiệm cao
Yêu cầu hồ sơ
- CV có ảnh gửi về Phòng Nhân sự: Công ty AVina. Tầng 23, tòa nhà Landmark 72, đường Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.