78 Phố Duy Tân, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Mô tả công việc
- Sản phẩm: hóa chất, dung môi, sơn công nghệp...
- Chăm sóc và quản lý khách hàng hiện tại và tiềm năng của công ty.
- Lên lịch thăm viếng khách hàng: khách hàng ở HN, và các tỉnh lân cận
- Cung cấp cho khách hàng những thông tin toàn diện về sản phẩm của công ty: thông số kỹ thuật, catalogue, mẫu mã, hướng dẫn sử dụng, báo giá, v.v.
-Xử lý và giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
- Liên tục cập nhật hệ thống khi có bất kỳ thay đổi nào trong yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Văn Phòng HN: 78 Duy Tân, Dịch Vọng Cầu Giấy
+ Đối với ứng viên ở HN, sau khi pass phỏng vấn sẽ đào tạo tại văn phòng.
+ Đối với ứng viên ở các tỉnh: đào tạo online
Yêu cầu công việc
- Dưới 35 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành, ưu tiên Hóa học- hóa sinh, hóa chất...
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các công ty sản xuất Sơn, bộ phận Sơn các công ty sản xuất...
- Tiếng anh cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương khởi điểm từ 9 triệu đồng đến 12 triệu đồng + hoa hồng => thu nhập theo năng lực.
- Được đánh giá năng lực định kỳ và điều chỉnh lương tương ứng.
- Các chế độ theo quy định công ty
- Lương tháng 13.
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Cung cấp máy tính và đồng phục làm việc.
- Cơ hội du lịch hàng năm.
- Được đào tạo tiếng Nhật/tiếng Anh và các kỹ năng khác.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.