Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn bán hàng các sản phẩm như ly , cốc , dĩa , khay , đồ nhựa dùng 1 lần
- Bán hàng tại khu vực mình sinh sống không cần đến văn phòng chấm công
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng
- Chủ động liên hệ với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
- Thời gian làm việc từ từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Yêu cầu công việc
- Nam, tuổi từ 23-30
- Không cần bằng cấp, có khả năng bán hàng, nhanh nhẹn, khéo léo ăn nói
- Có kinh nghiệm thị trường, làm ngành hàng tuyến chợ, tiệm tạp hóa và có khả năng làm việc với nhà phân phối, đại lý lớn
- Có kinh nghiệm làm việc với ngành hàng, thu mua, chào sản phẩm cho các công ty cung ứng cho
- Siêng năng, chịu khó
- Năng động, nhiệt tình trong công việc
- Khả năng giao tiếp, xây dựng quan hệ
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập được thỏa thuận theo năng lực từ 8-30tr/tháng hoặc hơn theo năng lực ( bao gồm : Lương cứng + Thưởng điểm bán hàng +Thưởng chỉ tiêu doanh số)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện, cơ hội thăng tiến
- Thưởng Lễ, tháng 13, các ngày Lễ trong năm được nghỉ hưởng lương
- Có 12 ngày phép năm. sinh nhật, hiếu, hỷ, Các chế đỗ đãi ngộ thỏa khác theo quy định công ty
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.