Mô tả công việc
Lên kế hoạch, định hướng xây dựng nội dung các video, hình ảnh phục vụ cho việc phát triển thương hiệu và phục vụ chạy quảng cáo.
Xây dựng kế hoạch, triển khai nội dung đảm bảo chỉ tiêu, phát triển hệ thống các kênh như Facebook, Tiktok, Website.
Thực hiện các công việc khác theo định hướng công ty.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm vị trí content executive, content marketing, content creator.
Trình độ: Tốt nghiệp cử nhân các chuyên ngành: Truyền thông báo chí, Marketing, quan hệ công chúng ... hoặc các chuyên ngành liên quan.
Giới tính: Nữ.
Độ tuổi: Sinh năm 2000- 1996.
Quyền lợi
THU NHẬP: 15.000.000- 25.000.000 VNĐ/THÁNG
Thưởng theo tháng/quý/năm theo kết quả công việc.
Trong đó: Lương cứng 10.000.000- 13.000.000 VNĐ/tháng (Deal/trao đổi khi phỏng vấn) + KPI.
Thử việc 1 tháng hưởng 85% lương.
Phụ cấp thâm niên 6 tháng/lần: mỗi lần + 500.000đ vào lương hàng tháng.
Các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ,... theo luật lao động hiện hành
Chế độ thưởng tháng lương thứ 13, chế độ BHXH- BHYT, 12 ngày phép 1 năm và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần, tăng lương đột xuất khi đạt thành tích xuất sắc.
Phúc lợi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật,...:
Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân.
Du lịch, team building hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 02:25:03
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.