Mô tả công việc
Công tác Hành chính
Tham mưu cho BGĐ về các chính sách liên quan đến quản lý cơ sở vật chất, đồng phục, thời giờ làm việc, vệ sinh môi trường, an ninh, phòng cháy chữa cháy, an toàn lao động;
Công tác hậu cần, hỗ trợ các bộ phận, hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của công ty;
Quản lý công cụ, dụng cụ, đường mạng, điện thoại, cây xanh trong văn phòng, tiến hành đề xuất mua sắm hoặc sửa chữa khi cần thiết;
Thực hiện công tác y tế dự phòng, vệ sinh lao động, tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên theo quy định.
Quản lý tài sản: làm biên bản bàn giao đầy đủ cho các cá nhân khi cấp phát công cụ, dụng cụ, điện thoại, laptop, chìa khóa và làm kiểm kê quý tài sản của công ty;
Công tác Nhân sự
A– Công tác tiền lương và phúc lợi:
Quản lý thời gian làm việc của nhân viên
Theo dõi, quản lý hồ sơ, Hợp đồng lao động, danh sách lao động Công ty
Theo dõi và giải quyếtchế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
Kiểm tra công tác tính lương cho CBNV;
B– Công tác tuyển dụng:
Trực tiếp tuyển dụng theo yêu cầu tuyểndụng;
Thiết lập báo cáo hàng tuần, thàng tháng, hàng quý và một số các báo cáo khác theo yêu cầu;
Xây dựng hệ thống dữ liệu ứng viên;
C- Công tác Quản lý chất lượng:
Xây dựng, phát triển và thực thi các chính sách về quản trị, phát triển nguồn nhân lực bao gồm: định biên nhân sự, tuyển dụng, đánh giá nhân sự, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động...;
D– Công tác Quan hệ lao động:
Phối hợp cùng trưởng bộ phận và giải quyết quan hệ lao động tại Công ty
Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ, tuỳ công việc phát sinh thực tế tại văn phòng
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt.
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật hoặc có kinh nghiệm thực tế trong cùng lĩnh vực;
Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm trong cùng ngành nghề tối thiểu 2 năm;
Kỹ năng cẩn thận và có tính chính xác cao.
Kỹ năng sử dụng vi tính và các phần mềm chuyên dùng có liên quan;
Quyền lợi
Thu nhập
Mức lương cạnh tranh theo năng lực
Thưởng: Đánh giá hiệu quả công việc dựa trên kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
Tăng lương theo thâm niên làm việc.
Phúc lợi:
Chế độ đồng phục theo quy định (nữ: áo dài; nam: áo sơ mi trắng, cà vạt & quần tây đen).
Hỗ trợ phụ cấp tiền cơm trưa, và các ưu đãi nội bộ dành cho CBNV.
Hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH...và các chính sách phúc lợi vượt trội khác.
Hưởng các chính sách ưu đãi nội bộ dành cho CBNV (hiếu, hỷ, ốm đau,....) theo quy định Công ty.
Hỗ trợ bổ sung kiến thức học tập trên tập đoàn.
Chế độ 12 ngày phép/ năm; chế độ khám sức khỏe định kỳ theo quy định công ty.
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn bao gồm thưởng, bồi dưỡng khi tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao.
Quyền lợi:
Môi trường làm việc trẻ, c năng động, công bằng, đề cao năng lực và sự cống hiến với nhiều cơ hội phát triển
Làm việc trực tiếp với Ban Lãnh Đạo, thường xuyên được chia sẻ và hỗ trợ kịp thời trong công việc.
Được chủ động tư duy, sáng tạo trong công việc.
Tham gia các buổi huấn luyện mở rộng nghiệp vụ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 22:45:02
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.