Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng thông qua các kênh khác nhau như: gọi điện, email, tham gia sự kiện, mạng xã hội,...
- Nghiên cứu kỹ lưỡng về các sản phẩm bất động sản của công ty.
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện các thủ tục pháp lý trong quá trình giao dịch.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đảm bảo giao dịch diễn ra thuận lợi.
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Báo cáo kết quả làm việc định kỳ cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm. Ứng viên có kinh nghiệm Bán hàng, Kinh doanh, Kinh doanh Bất động sản, tài chính, ngân hàng, ô tô... là một lợi thế.
- Đối với các ứng viên chưa có kinh nghiệm nếu sẽ được đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ bán hàng.
- Đam mê kinh doanh. Yêu thích lĩnh vực bất động sản
- Năng động, nhiệt huyết, Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Có laptop, phương tiện di chuyển.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng (5 - 6Tr) + Thưởng nóng + Hoa Hồng + Thưởng dự án. Tổng thu nhập 15 - 50 Triệu
- Xét tăng lương/ thưởng dựa trên năng lực và hiệu quả thực tế
- BHXH đầy đủ sau ký HĐLĐ chính thức
- Thưởng nhân viên suất sắc theo quý, lương tháng 13 theo thời gian làm việc thực tế tại Công ty
- Thưởng Lễ/Tết/Sinh Nhật, Teambuilding, Du lịch hàng năm...
- Môi trường làm việc năng động
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.