MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ Thứ 2 đến sáng thứ 7.
- Triển khai thực hiện tư vấn và bán hàng.
- Chủ động tìm kiếm và tiêp cận khách hàng tiềm năng thông qua các kênh khác
nhau (trực tiếp, điện thoại, trực tuyến,…)
- Duy trì liên lạc, chăm sóc khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Làm Báo giá, hợp đồng, bảo hiểm.
- Thực hiện quy trình bán hàng từ đón tiếp, tư vấn, đàm phán, chốt đơn đến bàn
giao xe.
- Phối hợp với các phòng liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan tới
khách hàng.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Trung cấp trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Không yêu cầu- Nam/nữ: Từ 20 -30 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng, trung cấp trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, nếu có là 1 lợi thế.
- Có đam mê về xe tải hạng nặng.
- Khả năng giao tiếp tốt, xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Sử dụng ứng dụng tin học văn phòng.
- Nhanh nhẹn, sáng tạo, chịu được áp lực công việc
QUYỀN LỢI
- Thu nhập cạnh tranh.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ tết theo quy định của pháp
luật.
- Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng trước khi bắt đầu làm việc.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện.
HỒ SƠ BAO GỒM
CV xin việc
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.