Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Có kinh nghiệm, thấu hiểu và mối quan hệ làm việc với các chuỗi MT/OTC
- Kết nối hợp tác với các chuỗi MT/OTC trên toàn quốc để đưa các sản phẩm mà công ty đang phân phối vào kệ của chuỗi
- Hợp tác cùng các nhãn hàng để đưa các sản phẩm ra chuỗi MT/OTC thành công
- Phối hợp với các team khối BP và trong 5G để hoàn thành được các công việc nằm thúc đẩy khối MT/OTC
- Phối hợp với bên bộ phận xử lý đơn hàng, quy trình giao hàng và hoàn trả đơn từ khách hàng..
- Chịu trách nhiệm báo cáo trực tiếp cho trưởng phòng MT/OTC
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Có từ 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành MT/OTC, kết nối chuỗi MT/OTC. Có mối quan hệ trong ngành MT/OTC là điểm cộng.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;
- Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động gắn kết và có trách nhiệm trong công việc;
- Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
- Trách nhiệm và nhiệt huyết.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.