Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin cần tìm đối tác nguồn hàng như sản phẩm tiêu chuẩn, sản phẩm phi tiêu chuẩn, dịch vụ kĩ thuật, nguyên – phụ liệu đến từ các khách hàng, để tiến hành tìm hiểu đánh giá về mức giá, leadtime, mức độ tiềm năng của nhà cung cấp, để phục vụ mục phát triển kinh doanh.
- Tìm kiếm các nhà sản xuất, thương mại, nhà cung cấp trong và ngoài nước, nhằm mục đích phát triển nguồn hàng.
- Quản lý và đánh giá được chất lượng sourcing nguồn cung cấp hàng hóa, cũng như đánh giá chất lượng của nhà cung cấp trong và ngoài nước.
- Đưa ra các phương án xử lí khi xảy ra vấn đề trong quá trình thực hiện công việc tìm kiếm nguồn cung cấp hàng hóa.
- Thực hiện các báo cáo có liên quan tới phòng ban tìm kiếm nguồn hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên trong lĩnh vực sourcing và mua hàng hóa liên quan tới lĩnh vực điện, điện tử, doanh nghiệp sản xuất FDI, hoặc các doanh nghiệp có ngành hàng tương tự.
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung giao tiếp thành thạo ( bắt buộc).
- Có kinh nghiệm về mua hàng , xuất nhập khẩu là 1 lợi thế.
- Có khả năng quản lý, làm việc teamwork và đánh giá được chất lượng công việc của cả đội nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương : 20 -25 triệu
- Bảo hiểm cùng các chính sách phúc lợi khác của công ty.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.