Mô tả công việc
- Sáng tạo content, lên đề tài, ý tưởng bài viết, triển khai viết các dạng bài phù hợp với các kênh truyền thông tuyển dụng nhân sự
- Tuyển dụng, đào tạo hỗ trợ nhân sự, phát triển phòng. Khu vực: Q1, Q3, Q15, Q10, Q4, Q7, Q8, Bình Thạnh, v.v...
- Lập kế hoạch- chiến lược tuyển dụng- Tìm kiếm + phỏng vấn ứng viên dựa vào chính sách của công ty
- Theo dõi, đối chiếu các khoản hoa hồng và thưởng cùng bộ phận Kế toán
- Quản lý, hỗ trợ các nhân sự cấp dưới: <100 nhân sự
Yêu cầu công việc
- Độ Tuổi: <40 tuổi
- Những ứng viên có 3 năm kinh nghiệm về tuyển dụng trong ngành BĐS, Bảo hiểm, Tài chính chứng khoán, v.v... là lợi thế
- Giới tính: Nam Nữ (Ngoại hình ưa nhìn)
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi, cầu tiến trong công việc.
- Muốn làm việc gắn bó cùng công ty từ 2 năm trở lên
- Chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi
- Cơ hội gặp gỡ giao lưu với nhiều người giàu người giỏi trong nghề Bất động sản. Phát triển bản thân lên tầm cao mới.
- Mức lương: 50- 70 triệu (thoả thuận theo năng lực) đến từ: Năng lực tự tuyển dụng + Quản lý đội nhóm nhân sự cấp dưới + Hoa hồng tuyển dụng 1%
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. Có cơ hội thăng tiến.
- Được công ty hỗ trợ để đăng tin tuyển dụng
- Tham gia vui chơi, các hoạt động giải trí, du lịch.. thường xuyên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:05:02
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.