Mô tả công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn/Discuss in interview
Quyền lợi được hưởng
Work in a scientific, professional, friendly and supportive environment
- Có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp
There are many opportunities for career development
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo quy định của pháp luật
Full benefits and rights according to the law
- Lương/thưởng: xứng đáng với năng lực, kết quả kinh doanh
Salary/bonus: commensurate with ability and business results
- 100% Phí phục vụ từ ngày bắt đầu nhận việc.
100% Service charge from the date of starting employment.
-Được nghỉ 6 ngày/Tháng
6 days off/month
-12 ngày phép/năm
12 days leave/year
- Lương tháng 13.
13th month salary
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương/At least 3 years of experience in a similar position
- Tiếng anh giao tiếp thành thạo/ Fluent English communication
- Kỹ năng giao tiếp/ Communication skills
- Kỹ năng phân tích/ Analytical skills.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề/ Problem solving skills
- Có tinh thần trách nhiệm cao/ High sense of responsibility.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0905403132
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.