Mô tả công việc
- Nhạy bén bắt trend trên các nền tảng mạng xã hội và liên quan đến content marketing
- Xây dựng và phát triển nội dung trên các kênh fanpage, website, TMĐT theo ngành hàng
- Sáng tạo và quản lý Content Marketing bao gồm viết các nội dung sáng tạo cho Digital Marketing để chạy quảng cáo đo lường hiệu quả
- Xây dựng kịch bản và triển khai, giám sát quay dựng video, TVC, ...
- Làm việc trực tiếp với thiết kế để đảm bảo các nội dung được thể hiện chính xác.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên các nghành: truyền thông, báo chí, Marketing, ... hoặc các chuyên nghành có liên quan.:
- Tính cách: Trung thực, cần mẫn, chịu khó, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao đối với công việc.
- Kỹ năng sắp xếp và nghiên cứu, định hướng chi tiết, chủ động, linh hoạt, thích ứng với môi trường công việc.
- Kỹ năng thuyết phục: biết cách viết một cách thuyết phục và bảo vệ những ý tưởng sáng tạo trong những trường hợp cần thiết.
- Khả năng viết và sáng tạo content tốt, năng lực biến hoá với từ ngữ.
- Kinh nghiệm: Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên mảng F&B
- Tư duy nhạy bén, kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin tốt.
Quyền lợi
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh tùy thuộc vào khả năng chuyên môn. Thỏa thuận xứng đáng với năng lực và cạnh tranh trên thị trường
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.
- Du lịch teambuilding hàng năm và các chương trình phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 02:40:02
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.