Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng các chương trình, khóa học Tiếng Anh phù hợp (telesale + tư vấn trực tiếp khi khách hàng đến với trung tâm)
- Chăm sóc, hỗ trợ, giải đáp các vấn đề liên quan cho khách hàng.
- Tham gia các chương trình, sự kiện của chi nhánh để mở rộng thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, không yêu cầu chuyên ngành.
- Độ tuổi 21 - 35. Ưu tiên nữ
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục. Không nói ngọng
- Có kỹ năng tư duy, xử lý vấn đề tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm kinh doanh, tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng,...
QUYỀN LỢI:
- Mức lương 12 - 13 triệu/tháng + thưởng.
- Xét tăng lương 2 lần/năm.
- Được đóng BH sau 2 tháng thử việc.
- Lộ trình thăng tiến luôn rộng mở.
- Được tham gia các chương trình teambuilding, du lịch, nghỉ mát
- Được thưởng nhân các ngày lễ, tết
- Được tặng các suất học bổng tiếng Anh cho bản thân/người thân
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định.
LIÊN HỆ:
- Bộ phận Tuyển dụng: 0904543691
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 13 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.