Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power Vietnam là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, chuyên sản xuất linh kiện điện tử cho mô tô xe máy cần tuyển 01 IT Helpdesk với nội dung sau:
Địa chỉ: Khu Công nghiệp Thăng Long II, Yên Mỹ, Hưng Yên.
NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Cài đặt phần mềm, sửa chữa PC, quản lý địa chỉ IP, mạng nội bộ, hệ thống server, cloud
- Xử lý sự cố và giải quyết các sự cố, hỗ trợ người dùng (IT helpdesk, IT support ...)
- Cài đặt, quản lý ứng dụng (như Window, Microsoft 365, email, D365, SS1, phần mềm Antivirus và các ứng dụng khác)
- Cài đặt, quản lý hệ thống máy in, máy chiếu, camera và các thiết bị khác.
- Có kiến thức tốt về: kiểm soát an ninh mạng, bảo mật hệ thống, bảo mật thông tin
** QUYỀN LỢI
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Có xe đưa đón từ Hưng Yên, Hải Dương hoặc từ Hà Nội đến Công ty ở KCN Thăng Long 2, Yên Mỹ, Hưng Yên
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Luật lao động.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam, từ 25 đến 30 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành CNTT
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Yêu cầu về ngoại ngữ: Ưu tiên biết tiếng Anh hoặc tiếng Nhật
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.