Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc điện thoại của khách hàng gọi điện đến
- Chào đón khách
- Giới thiệu các dịch vụ của khách sạn cho khách hàng
- Làm thủ tục nhận phòng (check in)
- Thủ tục trả phòng (check out)
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 6-8tr + SVC
- Cơm tại công ty, Giữ xe miễn phí. đồng phục phát theo yêu cầu bộ phận
- Nghỉ 1 ngày / tuần, 12 ngày phép / năm
- Chế độ nghỉ, thưởng lễ tết, sinh nhật, công đoàn theo quy định, chính sách khách sạn
- Các chính sách khác trao đổi trực tiếp khi tham dự phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm từng làm nhà hàng khách sạn
- Tiếng anh khá - tốt
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ SĐT (zalo) : 0972707702
hoặc gửi Email: hrm(acong)themystdongkhoihotel.com
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.