Mô tả công việc
· Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng;
· Hướng dẫn khách hàng sử dụng xe và bàn giao xe cho khách hàng tại đại lý hoặc giao xe tận nơi cho khách hàng
· Tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
· Nhận và thực hiện các chỉ tiêu bán hàng hàng tháng;
· Tìm hiểu và đánh giá nhu cầu của khách hàng;
· Giới thiệu và tư vấn bán xe ô tô về sản phẩm, giá cả, hỗ trợ tài chính, phương thức thanh toán;
· Khu vực tuyển:
DCar Limousine Hồ Chí Minh
• Địa chỉ: 112 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
DCar Limousine Hà Nội:
• Địa chỉ: Lô D4, KCN Đài Tư, 386 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
Đà Nẵng
Yêu cầu công việc
· Từ 1 năm trở lên và từng làm trong lĩnh vực ô tô, tài chính ngân hàng, Bất động sản...
· Vi tính văn phòng
· Tuổi: Từ 25- > 40
· Có thể đi công tác, gặp trực tiếp Khách hàng
· Có kỹ năng thương lương và thuyết phục tốt.
Quyền lợi
· Thu nhập: 10.000.000- > 15.000.000đ ( Tùy theo năng lực của ứng viên )
· Hoa hồng hàng tháng: > 60.000.000đ
· Tăng lương định kỳ hàng năm
· Tham gia bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN, BHTNg)
· Hỗ trợ đầy đủ chi phí Công tác, phụ cấp cơm 30k/ ngày.
· Thưởng tháng 13- 14
· Quà quốc tế thiếu nhi, trung thu, quà Tết...
· Tiệc tất niên, thưởng các dịp Lễ/Tết- Sinh nhật- Hiếu hỷ
· Du lịch nghỉ mát hàng năm
· Ký HĐLĐ
· Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 01:40:02
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.