Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Công tác tổ chức bộ máy, Công tác tuyển dụng, đào tạo, điều động, sắp xếp, quy hoạch và phát triển nguồn nhân lực tại đơn vị
+ Công tác khen thưởng, kỷ luật, An toàn vệ sinh lao động, Phòng chống cháy nổ …
+ Công tác lương, thưởng
+ Công tác hành chính quản trị theo chức năng nhiệm vụ.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Nam tuổi đời dưới 45, sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng, tốt nghiệp đại học ưu tiên các chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật kinh tế…
– Khả năng làm việc độc lập, có kiến thức chuyên sâu về quản trị nhân sự, đặc biệt là luật lao động, luật doanh nghiệp và các quy định khác có liên quan đến hoạt động quản trị nhân sự trong doanh nghiệp.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
– Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
– Thành thạo vi tính văn phòng, sử dụng tốt phần mềm Word, Excel và các phần mềm khác liên quan;
– Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc, khả năng giao tiếp tốt, hiểu biết về ngành xây dựng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 45
- Lương: 13 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.