Mô tả công việc
-Tìm nhà cung cấp, lấy bảng báo giá, so sánh giá để lựa chọn nhà cung cấp phù hợp với yêu cầu của công ty
-Lập đơn đặt hàng sau khi đã xem xét về chất lượng, mức giá , hậu mãi , tiến độ giao hàng
-Lập hợp đồng sau khi thảo luận với nhà cung cấp các điều kiện công ty yêu cầu
-Theo dõi quá trình sản xuất và thi công sao cho hàng hóa giao đúng thời gian đã yêu cầu
-Phối hợp với các bộ phận liên quan để tiếp nhận hàng hóa, kiểm tra chất lượng và gửi thông tin cho bộ phận kho tiến hành nhập kho
-Lập các báo cáo định kỳ tuần/ tháng/ năm
Yêu cầu công việc
-Kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương
-Kỹ năng: giao tiếp, thương lượng, giải quyết vấn đề
-Vi tính văn phòng thành thạo
Quyền lợi được hưởng
-Đóng bảo hiểm đầy đủ theo luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN)
-Môi trường làm việc năng động
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.