Mô tả công việc
-
Quản lý, chăm sóc hệ thống đại lý có sẵn.
-
Tìm kiếm, xây dựng đại lý mới trên địa bàn được giao.
-
Cùng Giám đốc KD đề xuất chính sách bán hàng, phát triển thị trường, thiết lập mục tiêu kinh doanh.
-
Triển khai thực hiện kế hoạch bán hàng.
-
Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi, chương trình trưng bày và chính sách cho khách hàng của công ty nhẳm đạt mục tiêu đề ra.
-
Thực hiện các việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
-
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Gia dụng, điện gia dụng...
-
Nhanh nhẹn, năng động, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
-
Có kiến thức về marketing, khảo sát, nghiên cứu thị trường.
-
Hiểu biết về lĩnh vực điện gia dụng, gia dụng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng : 8.000.000đ - 10.000.000đ + Thưởng doanh số + Thưởng nóng (Tổng thu nhập 18.000.000đ - 30.000.000đ)
-
Thời gian làm việc: Từ 8h30p - 17h30p, nghỉ trưa 12h30 - 13h30. Từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 từ 8h30 đến 12h30, nghỉ chủ nhật và các ngày lễ
-
Làm việc trong môi trường năng động, thoải mái.
-
Luôn được lắng nghe, hỗ trợ tận tâm trong công việc
-
BHXH theo quy định, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ
-
Du lịch hàng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.