Mô tả công việc
- Kiểm soát quầy buffet, kiểm soát khu vực Phòng khách thương gia được giao đảm bảo đồ ăn, đồ uống, thiết bị, vật dụng và môi trường phục vụ khách phù hợp Tiêu chuẩn phục vụ.
- Kiểm soát liên tục khu vực phục vụ được giao, luôn kiểm tra lau dọn sạch sẽ.
- Đảm bảo hàng hoá, thiết bị, vật dụng và môi trường phục vụ khách phù hợp Tiêu chuẩn nghiệp vụ.
- Giao tiếp kết nối khách hàng, hướng dẫn, hỗ trợ, trả lời các yêu cầu của khách hàng.
- Chào đón, nhận diện khách hàng, làm thủ tục check in cho khách hàng.
- Tiếp nhận, quản lý vé và báo cáo thống kê vé hàng ngày.
- Tham gia phục vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- 35k/h (đã bao gồm thuế TNCN)
- Hỗ trợ tiền đi lại và nhà ở
- Có thể làm được ngày tết (dương lịch, âm lịch; hỗ trợ 500k/ngày tết)
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình sáng, tươi tắn.
- Chiều cao: nữ 1m6/nam 1m7 trở lên.
- Tiếng anh: Có khả năng giao tiếp tiếng anh với người nước ngoài (Ưu tiên ứng viên có bằng TOEIC từ 500 trở lên).
- Nhanh nhẹn, chịu khó, có mong muốn gắn bó trong ngành dịch vụ sân bay.
- Có thể làm được ngày tết (dương lịch, âm lịch; hỗ trợ 500k/ngày tết).
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.