Ứng viên có nguyện vọng vui lòng tải về mẫu Phiếu dự tuyển và đính kèm vào mục CV/Sơ yếu lý lịch khi nộp hồ sơ.
Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 25/11/2024
Mô tả công việc
- Nhiệm vụ Văn thư:
- Quản lý văn bản đi/đến CN:
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến CN và chuyển giao đến các bộ phận có liên quan;
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài CN;
- Thực hiện lưu trữ văn bản theo qui định
- Quản lý và sử dụng con dấu của CN: sử dụng con dấu theo đúng quy định và phân cấp ủy quyền, Bảo quản cất giữ con dấu đảm bảo an toàn tuyệt đối.
- Cấp Giấy giới thiệu; Cấp và xác nhận Giấy đi đường cho cán bộ CN theo qui định.
- Thực hiện đảm nhiệm công tác lưu trữ, tra soát và quản lý hồ sơ lưu trữ;
- Nhiệm vụ Lễ tân:
- Trực tổng đài điện thoại, nhận, xử lý và chuyển cuộc gọi đến những người liên quan;
- Thực hiện tiếp đón, chỉ dẫn khách đến giao dịch, liên hệ công tác tại CN;
- Thực hiện công tác lễ tân tại các buổi họp và sự kiện của CN.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo phòng giao
- Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Trung cấp nghiệp vụ trở lên chuyên ngành Văn thư lưu trữ, báo chí, thư viện hoặc chuyên ngành liên quan.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ B (cấp trước ngày 15/01/2020)/tương đương trở lên.
- Trình độ Tin học: Sử dụng thành thạo tin học Văn phòng, trình độ B (hoặc tương đương) trở lên.
- Kỹ năng
- Kỹ năng tổ chức, lưu trữ;
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử văn minh, lịch sự;
- Trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
- Kiến thức: Ưu tiên tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan..
- Độ tuổi: Không quá 40 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm công tác lễ tân, văn thư lưu trữ tại các Ngân hàng/Tổ chức quốc tế.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.