Mô tả công việc
- Trực tiếp xây dựng và quản lý nội dung trên các kênh như Facebook, Website, Zalo…
- Xây dựng chiến lược và chiến thuật tuyên truyền về công ty, gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của công ty.
- Xây dựng, lên ý tưởng và thiết kế hình ảnh, video cho các sản phẩm truyền thông, sản phẩm in ấn của công ty, tạo được mối quan hệ với các đối tác trong ngành.
- Am hiểu rõ về Digital Marketing về các công cụ tương tác, biết cách đo lường và đánh giá các hoạt động.
Yêu cầu công việc
- Có hiểu biết về Digital Marketing, SEO, Facebook Ads, Content
- Có thái độ tốt, có trách nhiệm, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Có hiểu biết về các sản phẩm đông y là 1 lợi thế.
- Có máy tính cá nhân
Quyền lợi
- Thu nhập: LC+HH+thưởng doanh số+các khoản phụ cấp (ăn trưa, công tác, thưởng nóng)
- Được xét tăng lương theo nguyện vọng, sinh nhật, lễ tết,...
- Lương cứng: 5 triệu/tháng + hoa hồng + phụ cấp ( thu nhập 9- 13 triệu/ tháng )
- Được làm việc trong môi trường năng động.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, bài bản và không hạn chế.
- Thưởng doanh số: Chi tiết khi làm việc chính thức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 00:25:08
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.