Mô tả công việc
- Kiểm tra việc tuân thủ nội quy lao động và chấm công hàng ngày của nhân viên.
- Quản lý và theo dõi chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca,... của nhân viên và cập nhật theo đúng nội quy, quy định chung
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc liên quan đến tiền lương và các chế độ phúc lợi, giải quyết thôi việc cho nhân viên trong phạm vi thẩm quyền.
- Phụ trách lưu trữ, sắp xếp và cập nhật hồ sơ nhân sự.
- Thực hiện các công việc liên quan đến chế độ bảo hiểm cho người lao động như: khai bao đóng BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo luật, cập nhật hồ sơ số liệu tăng giảm các khoản bảo hiểm, quản lỳ việc thực hiện đầy đủ các chính sách, chế độ theo quy định của khu du lịch.
- Đề xuất ý kiến liên quan đến xây dựng chính sách lương thưởng, chế độ chính sách phúc lợi, các quy định, quy chế liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Công tác hành chính khác.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn theo năng lực, có thể đàm phán trao đổi trực tiếp, được review lương thường xuyên kịp thời
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe hàng năm
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm, chăm chỉ chịu khó và hợp tác.
- Luôn tuân thủ nguyên tắc, quy định, nội quy lao động.
- Phương châm làm việc và cống hiến lâu dài.
Yêu cầu hồ sơ
Chuẩn bị hồ sơ theo đúng yêu cầu của luật lao động
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms Hà: 0904675568 (SĐT/Zalo)
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.