Mô tả công việc
- Gọi điện cho khách hàng theo data và kịch bản có sẵn, mời khách hàng tham gia các buổi sự kiện do công ty tổ chức (không chốt sales);
- Data do công ty cung cấp, không cần tìm kiếm khách hàng;
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng; hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện;
- Được hướng dẫn chi tiết cách giao tiếp, kịch bản, kỹ năng mềm ...khi tương tác với khách hàng.
- Cấp trên hỗ trợ, đồng hành trên từng khách mời;
- ĐƯỢC CUNG CẤP DATA KHÁCH HÀNG.
Yêu cầu công việc
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản, được cấp trên đồng hành trên từng khách hàng;
- Đối với ứng viên không có kinh nghiệm: Được đào tạo bài bản, yêu cầu có tinh thần học hỏi, cố gắng, nghiêm túc trong công việc.
- Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt; không nói ngọng hay nói lắp;
- Chăm chỉ, kiên trì trong công việc;
- Nhanh nhẹn, hoạt ngôn, chăm chỉ;
- Không yêu cầu laptop.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 15 - 35tr +++
- Lương cơ bản: 6tr + hoa hồng theo lượt khách lên + hoa hồng khách chốt hợp đồng (hoa hồng cao);
- Thử việc 01 tháng, 85% lương;
- Không bị áp KPI hợp đồng, chỉ cần đảm bảo về lượt khách lên tham gia sự kiện;
- Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định, 12 ngày phép năm;
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, thoải mái thể hiện bản thân và lộ trình tang lương, thăng tiến rõ ràng;
- Được hưởng các quyền lợi theo chính sách của công ty (outing, team building, company trip,..)
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.