Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý, cập nhật dữ liệu nhân viên toàn công ty
- Chấm công: chấm công cho toàn thể CBNV, kiểm tra/đối soát với phần mềm chấm công hằng ngày. Tổng hợp bảng chấm công của tất cả CBNV mỗi hàng tháng và gửi kế toán phụ trách tính lương.
- Theo dõi/Thực hiện Hợp đồng lao động/Quyết định/đánh giá sau thử việc, ký/tái ký hợp đồng/Các chứng từ liên quan khác của nhân sự.
- Làm các nghiệp vụ Bảo hiểm xã hội. Tổng hợp báo cáo BHXH và đề xuất thanh toán BHXH hàng tháng.
- Quản lý, đề xuất mua sắm các trang thiết bị, văn phòng phẩm, đồng phục, cơ sở vật chất của Công ty.
- Kiểm tra, sắp xếp thông báo công văn đến, nhận và cấp phát thư đến thư đi hằng ngày.
- Quản lý, thanh toán và báo cáo chi phí hành chánh: sim điện thoại, internet, điện, nước, mua đồ cúng...
- Xử lý các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Là Nữ, tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm chấm công, làm bảo hiểm xã hội là một lợi thế.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo, các phần mềm nhân sự, excel, word.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.