Mô tả công việc
1.Phụ trách toàn bộ các content Marcom:
- Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông internal và external;
- Lên kế hoạch và thực hiện xây dựng, quản lý các kênh truyền thông nội bộ và MXH (fanpage, Ins, Tiktok, Linkedin...);
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chương trình đang diễn ra, lập báo cáo định kỳ.
2. Phối hợp với các phòng ban trong ngân hàng để tổ chức sự kiện truyền thông.
3. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Báo chí, kinh tế, tài chính, đối ngoại.
- Hiểu biết về các sản phẩm tài chính, hoạt động ngân hàng, hiểu về SEO là lợi thế
- Kinh nghiệm trên 2 năm trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing, truyền thông.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm truyền thông/marketing tại các tổ chức Tài chính, Ngân hàng, Fintech hoặc Nhân sự cao cấp từ các Communication/PR agency
Quyền lợi được hưởng
Mức lương lương thưởng, phúc lợi hấp dẫn .
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ.
Được đóng BH đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Có cơ hội phát triển nghề nghiệp, không ngừng thăng tiến với các vị trí thích hợp.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.