Mô tả công việc
· Nhận nguồn khách đăng ký trực tiếp từ công ty chuyển về, đã có sẵn nhu cầu, muốn đặt mua Quà tết công ty.
· Gọi điện, nhắn tin, tư vấn, gửi ảnh chụp hộp quà và chốt đơn;
· Chăm sóc khách hàng trong và sau bán.
· Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Yêu cầu công việc
· Độ tuổi: 20 – 30, tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học
· Có kinh nghiệm Sale – ít kinh nghiệm được đào tạo
· Được đào tạo bài bản 1 tuần trước khi làm việc;
· Nhanh nhẹn, năng động, chăm chỉ, trung thực;
· Biết sử dụng word/ excel cơ bản để soạn thảo văn bản, gửi Email, làm hợp đồng, báo giá.
Quyền lợi được hưởng
· Mức lương: Lương cứng 8.000.000 + Doanh Số + Thưởng (Tổng thu nhập từ 15-30tr/tháng)
· Phụ cấp xăng xe: Tính theo lượt đăng ký đi gặp khách
· Trang bị đầy đủ công cụ làm việc (máy tính, điện thoại)
· Văn phòng rộng rãi, thoáng mát, hiện đại. Môi trường làm việc cực kỳ thân thiện, happy, đồng nghiệp đáng yêu, sếp tâm lý
· Du lịch, du xuân năm 2 lần, teambuilding, sinh nhật tháng;
· Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/lần
· Chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ diễn ra thường xuyên;
· Có nhiều cơ hội cọ xát, học hỏi kinh nghiệm và lên Quản lý team và trưởng phòng KD;
· Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
· Phúc lợi được quan tâm: Sinh nhật, kết hôn, thăm hỏi ốm đau, quà các dịp 8/3, 1/6, 20/10, trung thu, lễ Tết.... theo quy định nội bộ
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.